Kiểm soát chi phí

Nâng cao hiệu suất, giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng những cải tiến đột phá của chúng tôi, tất cả những gì bạn cần là tập trung vào khách hàng của mình.

Overview

Giải pháp Quản lý Chi phí của chúng tôi Được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian bằng cách xác định những phương án giúp giảm chi phí và tránh lãng phí. Chúng tôi mang lại tính minh bạch và khả năng kiểm soát các hoạt động in ấn trong tổ chức của bạn  giúp bạn thiết lập hạn chế trong việc sử dụng, và lên ngân sách của người từng dùng, từng bộ phận hay từng thiết bị. Điều này sẽ giúp tối ưu công việc kinh doanh của bạn để có hiệu suất cao hơn, mang lại sự đồng nhất và thuận lợi hơn.

Thách thức của bạn

Trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, bạn không thể để doanh nghiệp của mình bị đè nặng bởi các chi phí không rõ ràng  hay lãng phí tài sản. Bạn cần phải quản lý nó chặt chẽ hơn để tăng lợi nhuận và dẫn đầu cuộc cạnh tranh.

Hoạt động in ấn không đúng cách sẽ tốn rất nhiều chi phí. Dù biết in trắng đen 2 mặt là tiết kiệm nhưng mọi người vẫn làm sai. Đối với một tổ chức gồm 200 người, con số này có thể rất lớn, trung bình từ 1% đến 3% doanh số hằng năm.

Bạn cần một giải pháp giúp bạn giảm lãng phí mà không cần phải dựa vào ý thức tự giác của người dùng. Thêm vào đó, bạn cũng cần một biện pháp để dễ dàng thấy được chi phí đầu tư của bạn đang được sử dụng vào việc gì, nhờ đó bạn có thể xác định và kiểm soát các chi phí không cần thiết. Thông qua việc phân quyền kiểm soát có tính minh bạch sẽ giúp việc in ấn trong doanh nghiệp luôn đạt hiệu quả.

Solutions

Với Giải pháp Quản lý Chi phí của chúng tôi, một tổ chức gồm 200 người có thể giảm 30% chi phí in ấn. Hệ thống quản lý dễ sử dụng của chúng tôi cho phép bạn xác định và loại trừ chi phí ẩn, dành ngân sách đó cho những việc quan trọng hơn.

Giải pháp của chúng tôi có thể hợp nhất với hệ thống của dpanh nghiệp hiện tại của bạn, hoặc chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế lại quy trình làm việc một cách hoàn chỉnh. Các giới hạn và ngân sách sử dụng sẽ được thiết lập tự động, vì vậy các phương thức thực hiện mới có thể áp dụng một cách nhanh chóng mà không làm gián đoạn tiến độ công việc. Khi mọi thứ đang hoạt động một cách hiệu quả, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào phát triển công việc kinh doanh của mình.

Chúng tôi cung cấp cho bạn các công cụ theo dõi và báo cáo để giúp bạn xác định các việc in ấn nào là không cần thiết và cần phải cắt giảm. Bạn cũng có thể thiết lập số dư cho từng tài khoản để kiểm soát chi phí đầu ra; với các tùy chỉnh linh hoạt cho phép số dư có thể chuyển hạn sang tháng tiếp theo. Các báo cáo có thể tùy biến của chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thông tinbạn cần, nhờ đó bạn có thể chỉ định quyền sử dụng theo người dùng, thiết bị hoặc phòng ban.

Bạn có thể định rõ quy tắc in ấn cho đầu ra theo định dạng, tỉ lệ màu sắc, số trang, email và thời gian. Ví dụ, “in hai mặt, tốc độ cao cho tất cả các tác vụ in số lượng lớn” hoặc “in trắng đen cho tất cả các email”. Điều này sẽ tự động ngăn chặn sự lãng phí mà không cần phụ thuộc vào ý thức người dùng.

Benefits

Chúng tôi mang đến cho bạn

  • Một hệ thống quản lý chi phí tập trung, cho phép bạn dễ dànggiám sát các chức năng bao gồm sao chép, fax, scan và in từ một nơi.
  • Các chức năng báo cáo và giám sát có thể tùy biến cùng với các tùy chỉnh để biến đổi mức độ tập trung của các báo cáo, và lọc các kết quả để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của người quản lý.
  • Dễ dàng chỉ định ngân sách và chỉ tiêu để hạn chế việc chi tiêu quá mức cùng với khả năng lựa chọn tài khoản linh hoạt – theo người dùng, phòng ban hoặc thiết bị.
  • Một giải pháp toàn diện dễ cài đặt và sử dụng, do đó bạn có thể áp dụng một hệ thống mới mà không làm chậm tiến độ công việc của bạn.

Các giải pháp liên quan