hotel

Thay đổi phòng Business Centre để thích nghi với khách du lịch ngày nay

Ngành công nghiệp khách sạn là một trong những ngành phát triển nhanh nhất thế giới và ít có dấu hiệu chậm lại. Tuy nhiên, ngành công nghiệp phải đối mặt với áp lực gia tăng khi chi phí hoạt động tăng vọt và khi việc cạnh tranh leo thang làm lợi nhuận ngày càng giảm. Hai yếu tố tiến thoái lưỡng nan họ phải đối mặt:

  • Khách sạn cần quản lý chi phí vận hành của họ để duy trì lợi nhuận
  • Khách sạn không thể hy sinh chất lượng dịch vụ của họ và sự hài lòng của khách hàng cùng lúc.

Chi phí của sự hài lòng khách hàng
Các khách hàng thường quan tâm đặc biệt đến dịch vụ in ấn tại phòng Business Centre của khách sạn. Trung bình, ít hơn 10 khách sử dụng Business Centre của khách sạn và việc duy trì các tiện nghi như vậy tương đối tốn kém bởi vì nó cần phải có người quản lý  q. Mặt khác, việc loại bỏ các cơ sở như vậy hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng thỏa mãn khách hàng của khách sạn — đặc biệt nếu khách hàng cần in vé, hành trình và các tài liệu kinh doanh khác.

Khả năng sinh lời và năng suất thông qua In ấn theo nhu cầu qua đám mây
Với Giải pháp in theo nhu cầu qua đám mây của Fuji Xerox cho  cho phép, khách của khách sạn có thể tự in tài liệu của họ thông qua đám mây từ bất kỳ thiết bị, máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nào thông qua thiết bị đa chức năng của khách sạn.

Hotel_884

Giải pháp cung cấp các lợi ích sau:

Tiện lợi.

  • Khách có thể in tài liệu thông qua Đám mây hoặc thông qua thiết bị của riêng họ.
  • Khách có thể in bất cứ nơi nào, ở Business Centre hoặc từ phòng riêng của họ một cách thoải mái!
Đơn giản.
  • Giao diện người dùng dễ sử dụng, nhiều nhất 3 bước.
  • Khách có thể sử dụng dịch vụ mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ nhân viên khách sạn.

Đảm bảo..

  • Khách hàng yên tâm rằng việc bảo mật tài liệu của họ sẽ không bị xâm phạm vì quyền truy cập vào tài liệu của họ yêu cầu đăng nhập bằng mã truy cập riêng của họ.

Giải pháp in theo yêu cầu qua đám mây của Fuji Xerox cho phép khách sạn tiếp tục cung cấp các dịch vụ in ấn có giá trị cho khách mà không phải chịu chi phí nhân công. Điều này cho phép các khách sạn thỏa mãn khách của họ bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện mà chi phí vận hành không tăng quá cao. Ngoài ra, khi nhân viên không phải tập trung vào Busines Center nữa, họ có thể toàn tâm toàn ý vào công việc quan trọng nhất trong quản lý khách sạn - đó là duy trì việc phục vụ khách hàng chu đáo hơn

Bạn muốn biết thêm về cách Fuji Xerox có thể giúp bạn tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số đó để biến đổi doanh nghiệp của bạn không?

Liên hệ với chúng tôi

Giải pháp In theo yêu cầu qua Đám mây trong ngành Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn

Bộ giải pháp Đám mây của Fuji Xerox, và In theo yêu cầu qua Đám mây mang đến giá trị cộng thêm giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng, đồng thời vẫn duy trì tính bảo mật và quyền riêng tư của tài liệu.   

Tìm hiểu thêm những câu chuyện thành công


Các Giải pháp và Tính năng liên quan