wfh

Giải pháp cho làm việc từ xa

Kết nối với những giải pháp thông minh

DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỄ DÀNG CỦA BẠN KHI LÀM VIỆC TỪ XA

 

Với việc bố trí làm việc tại nhà hiện nay, chế độ làm việc từ xa, việc kinh doanh cần phải duy trì được nhanh chóng thuận lợi, hiệu quả tính cạnh tranh. Nên các giải pháp đúng đắn rất quan trọng cho sự cộng tác khi làm việc từ xa đạt hiệu quả để đảm bảo sự giao tiếp diễn ra liên tục trơn tru giữa các cấp quản , các nhóm làm việc, khách hàng các đối tác.

 

Làm việc từ xa hiệu quả đòi hỏi không chỉ một cái laptop đầy đủ tính năng kết nối internet ổn định. Các hệ thống mạng cần phải dung lượng lớn, an ninh thiết bị đầu cuối cho tất cả nhân viên khi truy cập vào tập tin của họ các ứng dụng từ bất cứ địa điểm nào thiết bị nào, khả năng truy cập chia sẻ tập tin qua mạng đám mây. Các nhóm làm việc vẫn cần phải lên kế hoạch, thảo luận, hợp tác theo dõi tiến trình làm việc cùng nhau bất kểđịa điểm nào. Fuji Xerox những giải pháp sẳn sàng thể giúp các bạn phối hợp làm việc hiệu quả, chia sẻ thuận tiện nhiên rất an toàn. Hãy tìm hiểu thực hiện thế nào như vậy ngay bây giờ với những giải pháp đơn giản của chúng tôi

CỘNG TÁC LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Nếu không thể duy trì những cuộc thảo luận trực tiếp hiện hữu thì sao? Chức năng bảng làm việc của chúng tôi cho phép các nhân viên trao đổi các y kiến của mình xuyên suốt cuộc hợp từ xa.

Chúng tôi duy trì cho nhân viên luôn kết nối thảo luận trong suốt quá trình làm việc dễ dàng truy cập vào các tài liệu từ các thiết bị khác nhau thông qua các công cụ hỗ trợ hợp tác làm việc.

THÔNG TIN CHIA SẺ THUẬN TIỆN

Nếu cần gửi các tài liệu thông qua một nhà cung cấp của bên thứ 3 thì sao? Nếu muốn nhận được cập nhật kịp thời từ các đồng nghiệp trên một bản báo cáo whitepaper thì sao?

Chúng tôi thiết lập một quy trình trao đổi linh hoạt khả thi nơi các tài liệu thông tin được chia sẻ nhanh chóng dễ dàng giữa các nhóm làm việc thông qua giải pháp chia sẻ tập tin an toàn của chúng tôi.

BẢO MẬT TỐI ĐA

Bạn lo lắng việc rỉ dữ liệu trong khi chia sẻ tài liệu của mình cho những bên thứ ba? Tự hỏi  làm sao quản của bạn duyệt hợp đồng?

 

Chúng tôi cho phép các nhân viên vừa kết nối vừa làm việc hiệu quả vừa duy trì được mức độ bảo mật khi làm việc tại nhà để bảo vệ các tài liệu, dữ liệu thiết bị với các giải pháp lưu trữ đám mây, quản bản quyền nội dung số chữ điện tử.

CÁC GÓI GIẢI PHÁP CHO VIỆC LÀM VIỆC TỪ XA

Với đội ngũ l m việc từ xa, việc dễ dàng truy cập thông tin rất là quan trọng. Giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả khi cho phép kết nối với nhau dễ dàng và trao đổi từ xa mỗi ngày.

 

Gói bao gồm: tính năng DocuWorks & DocuWorks Tray

 

Những gì bạn có được:

  • Một platform để chuyển đổi các tài liệu nhiều định dạng sang một định dạng đơn
  • Tính năng bảng làm việc điện tử giúp cho nhân viên đưa ra ý kiến của mình trong suốt cuộc thảo luận
  • Chia sẻ tập tin thuận tiện qua hệ thống mạng để được phê duyệt điện tử và lưu trữ hồ sơ
  • Tính năng “Kéo & thả” cho phép việc làm việc theo nhóm trở nên dễ dàng hơn

 

Stamp & Watermark

Link folder
PDF Conversion
Searchable Documents

Nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin về gói tiêu chuẩn!

Cho phép hoàn toàn kiểm soát và hiển thị các tập tin được chia sẻ cùng với các thành viên trong nhóm làm việc, khách hàng hoặc đối tác. Có thể kiểm tra việc sử dụng các tài liệu, thu hồi quyền sử dụng khi bị truy cập trái phép. Có quy trình bảo mật tự động.

Gói bao gồm: DocuWorks, DocuWorks Tray & FinalCode
 
Giải pháp của chúng tôi cung cấp:
  • Quản lý tài liệu thuận tiện chỉ qua một platform đơn.
  • Chia sẻ an toàn các tài liệu và thông tin kinh doanh quan trọng bằng phần mềm FinalCode với bất kỳ dịch vụ đám mây nào
  • Dễ dàng xem các tài liệu qua trang web bị giới hạn (ví dụ như không được tải xuống, hay chỉ được in màn hình) được kiểm soát bởi người gởi
  • Nâng cao hiệu quả và trải nghiệm người dùng thông qua quá trình tự động hóa
Combine, convert and sign digital documents
Easy to retrieve, convert, stamp or sign documents from different sources



Secure information
Control file access to authorized recipients, track document activity; and modify security policies on demand.
Sync to Fuji Xerox Cloud automatically
Swift exchange of information
Real-time alerts for tracking document status and movements

 

Nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin về gói nâng cao

GIẢI PHÁP CHO GÓI LÀM VIỆC TẠI NHÀ BAO GỒM:


DocuWorks

Với tính năng của DocuWorks, bạn có thể truy cập và chỉnh sửa tài liệu của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bởi công cụ trực quan này. Phối hợp với những người dùng khác sử dụng các chú thích nhanh và cảnh báo tự động khi những tài liệu được đưa ra xem xét. Giữ cho doanh nghiệp của bạn làm việc liên tục với giải pháp DocuWorks

DocuWorks Tray là một phần mềm tùy chọn làm cho DocuWorks có khả năng cho phép việc trao đổi tài liệu giữa các máy tính cá nhân. Nó là một công cụ liên lạc cho phép bạn và thành viên trong nhóm chia sẻ các tài liệu số dễ dàng và nhanh chóng. 


FinalCode

FinalCode giúp cho các nhân viên của bạn tự tin chia sẻ những tài liệu nhạy cảm trong nội bộ và ra bên ngoài, khi biết rằng những người nhận không được cấp phép sẽ không thể truy cập vào tài liệu.
FinalCode có thể kiểm soát việc truy cập tập tin đối với các đối tượng nhận được cấp phép, kiểm tra các hoạt động của tài liệu và chỉnh sửa chế độ bảo mật theo yêu cầu.


Nhấp chuột vào đây để biết thêm thông tin