about fxv

Giới thiệu về Fuji Xerox Việt Nam

Sẵn sàng cho hoạt động kinh doanh thực sự.

Về chúng tôi

Sứ mệnh của chúng tôi

Tại Fuji Xerox, chúng tôi phấn đấu

  • Xây dựng một môi trường sáng tạo và sử dụng kiến thức một cách hiệu quả
  • Đóng góp vào sự tiến bộ của cộng đồng toàn cầu bằng cách liên tục bồi dưỡng sự tin tưởng lẫn nhau và làm phong phú thêm các nền văn hoá đa dạng
  • Đạt được sự phát triển trọn vẹn trong cả công việc và đời sống cá nhân


Về Fuji Xerox Việt Nam

Fuji Xerox (Nhật Bản) là công ty con của Tập đoàn Fujifilm Holdings (75%) và Tập đoàn Xerox của Mỹ (25%).

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam là công ty con 100% vốn của Fuji Xerox (Nhật Bản), cùng với các công ty kinh doanh khác tại Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore Malaysia, New Zealand, Philippines, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia và Myanmar.

Chúng tôi đã bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1994 dưới hình thức Văn phòng đại diện. Trong suốt 16 năm, Fuji Xerox đã xây dựng một kênh phân phối mạnh mẽ với các sản phẩm chính: Thiết bị đa chức năng. Từ tháng 5 năm 2010, Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam được thành lập chính thức; mang đến cho thị trường một đội ngũ bán hàng trực tiếp chuyên nghiệp, các giải pháp văn phòng mới nhất cùng dịch vụ sản xuất. 

Ngày nay, ngoài việc kinh doanh thiết bị đa chức năng, Fuji Xerox Việt Nam còn cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đột phá cho thị trường Việt Nam, phù hợp với cam kết giúp các doanh nghiệp ở Việt Nam phát triển lâu dài. Fuji Xerox Vietnam cung cấp một hệ sinh thái toàn diện gồm các sản phẩm và giải pháp giúp các doanh nghiệp đạt được năng suất và hiệu suất cao hơn với giá trị lớn hơn từ hoạt động truyền thông. Bao gồm các thiết bị đa chức năng văn phòng đẳng cấp thế giới, giải pháp điện toán đám mây và điện thoại di động, giải pháp tiếp thị đa kênh và các giải pháp quản lý quy trình kinh doanh.

Hãy tìm hiểu xem vì sao bạn nên chọn chúng tôi làm đối tác cho sự phát triển của doanh nghiệp

Sự kiện chính

Ngày thành lập: 20 tháng 5 năm 2010
Chủ tịch: Hiroshi Shimoe

  • Tổng số nhân viên: 197
  • Thế mạnhĐổi mới, Công nghệ, Dịch vụ Khách hàng, Tính bền vững
  • Chứng nhận ISO 14001 vào năm 2003
  • Chứng nhận ISO 27001 vào năm 2016
  • Được giải thưởng “Doanh nghiệp có Trách nhiệm đối với An sinh Xã hội và Phát triển Cộng đồng” của Bộ Kế hoạch & Đầu tư vào năm 2015
  • Được trao tặng "Thương hiệu In ấn đổi mới sáng tạo nhất” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2016
  • Đứng vị trí 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2016 do Hiệp hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn
  • 4 năm liên tiếp đứng đầu thị trường máy đa chức năng A3 (2013-2016)
  • 9 năm liên tiếp đứng đầu thị trường máy đa chức năng A3 màu (2008-2016)
  1. Tính đến tháng 11 năm 2016.
  2. ISO 14001: 2015 quy định các yêu cầu đối với một hệ thống quản lý môi trường mà một tổ chức có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả môi trường.
  3. ISO / IEC 27001: 2013 quy định các yêu cầu thiết lập, triển khai, duy trì và liên tục cải tiến hệ thống quản lý bảo mật thông tin trong tổ chức. Chứng nhận này cũng bao gồm các yêu cầu đánh giá và xử lý rủi ro về bảo mật thông tin phù hợp với nhu cầu của tổ chức.
  4. Là chương trình do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam tổ chức hàng năm để nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; nâng cao nhận thức của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong nước và trên toàn cầu đối với các sản phẩm có thương hiệu đảm bảo an sinh xã hội; tăng uy tín, niềm tự hào và sự thu hút đối với môi trường kinh doanh tại Việt Nam, góp phần thúc đẩy xuất khẩu, khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
  5. Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VET) tổ chức hàng năm từ năm 2001 để tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cho nền kinh tế Việt Nam.
  6. Giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam" là một chương trình do Hiệp hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm. Chương trình nhằm mục đích công nhận và tôn vinh các hành động thiết thực của doanh nghiệp phù hợp với các tiêu chí "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh". Tiêu chí đánh giá doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu xuất sắc của Việt Nam bao gồm:  Nhãn hiệu thể hiện năng lực kinh doanh, lợi nhuận trên doanh thu, nhận thức về thương hiệu ở quy mô quốc gia, uy tín hàng hoá và dịch vụ rộng khắp.
  7. IDC Tracker Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2016Q4. Khổ giấy: A3, Sản phẩm: Máy in laser, Hạng mục sản phẩm: MFP + SF DC, Cấu hình chuẩn: Máy photocopy, Tốc độ A4: không bao gồm Màu/Trắng đen 91+ trang/phút

Thông báo